Sách: Thung Lũng Hay Vực Sâu

Giới thiệu sách

Tên tác phẩm: Thung Lũng Hay Vực Sâu
Tên tác giả: Lê Trương
Năm phát hành: 2018



Thung Lũng Hay Vực Sâu là quyển sách chứa hai công thức quý báu dành cho cuộc đời bạn ngay từ ban đầu. Con đường mà bạn chọn đi về hướng thung lũng xanh, hay mảnh vực sâu thẳm hay không, đó là do bạn lựa chọn và quyết định. Quyển sách cũng là bước chuẩn bị, là hành trang căn bản và hành trình để bạn bắt đầu mọi thứ một cách chuẩn mực và kỹ lưỡng nhất.

Thung lũng xanh đại diện cho những điều tốt đẹp trong cuộc đời, và ngược lại chính là vực sâu. Quyển sách xoay quanh vấn đề tại sao và làm cách nào để đi đúng hướng về thung lũng xanh tươi. 

Đôi khi bạn sẽ đi về hướng thung lũng, trong khi, có lúc bạn sẽ lại đi theo hướng vực sâu, đôi khi bạn tưởng chừng như mình đang đi về hướng vực sâu, nhưng thực chất là bạn đang trên con đường thung lũng xanh. Và đôi khi đổi lại là bạn cảm nhận như đó là hướng tốt nhưng thực tế lại là hướng xấu.

Đó là do thói quen hàng ngày của chúng ta: Thói quen thường ngày tạo nên cuộc sống của bạn. Cuộc sống và lối sống dần tạo nên tính cách của bạn. Tính cách ổn định sẽ hình thành bản chất của bạn. Muốn thay đổi các bản chất dẫn đến sự tiêu cực hay bắt đầu từ việc thay đổi thói quen của chính bản thân bạn. Thói quen tư duy, thói quen nói hay phát ngôn, và thói quen về hành vi và hành động. Bạn có thể giàu hay chưa giàu nhưng hãy là người tốt trước đã.

Hai công thức là gì? Công thức căn bản về những thói quen sinh hoạt hàng ngày dành cho thời khoá biểu của bạn. 
Công thức thứ hai trong phần mở của cuốn sách nói về cách bạn trở nên giàu có hơn từ những con số vốn tưởng chừng là nhỏ nhất. Về thói quen, hãy hành động để chính bạn trở nên hoàn thiện hơn bao giờ hết nhé!

Đã đến lúc chúng ta cần thay đổi hoặc ít hoặc nhiều cũng gần như câu: Gia đình là tế bào của xã hội. Và mục đích của cuốn sách đã bắt nguồn từ đây. Trong thế giới của những xã hội hiện đại, mỗi quốc gia có một văn hoá riêng, cách quản lý con người của mỗi nước cũng khác nhau, và thực tế khác nhau từ cái đĩa đến món ăn hoặc hương vị hay chất liệu của nó. Sự khác biệt này ta luôn thấy rõ, nhưng điểm chung của mọi vấn đề hay bất cứ ai là mọi người đều hướng đến điều tốt đẹp cho bản thân mình. Bất kỳ quốc gia, tôn giáo nào cũng hướng về điều thiện cả, và chúng ta hãy bắt đầu từ tế bào đến xã hội.


Liên hệ:  ZALO: 0979901111

https://www.facebook.com/Tác-Giả-Lê-Trương-187056118599923/

https://www.youtube.com/watch?v=3pnzApNeJwk&t=43s
https://www.youtube.com/watch?v=rJIUndKl-2s
https://www.youtube.com/watch?v=rWeBc40RloI&t=69s











Comments